Chính Sách Kiểm Hàng

1. Hoàn trả sản phẩm

Nếu việc trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn nhãn vận chuyển hàng trả lại, cũng như hướng dẫn về cách thức và địa điểm gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng được gửi lại cho chúng tôi mà không có yêu cầu trả lại trước sẽ không được chấp nhận.


2. Liên hệ với chúng tôi

Quý khách có thắc mắc, bạn luôn có thể liên hệ với chúng tôi nếu có bất kỳ câu hỏi nào tại: Email: [email protected] hay Hotline: 0939 878 545


Ngoài ra, các hư hỏng hay vấn đề khác vui lòng kiểm tra đơn đặt hàng của bạn khi nhận được và liên hệ với chúng tôi ngay lập tức nếu mặt hàng bị lỗi, bị hư hỏng hoặc nếu bạn nhận được hàng không đúng, để chúng tôi có thể đánh giá vấn đề và khắc phục sự cố.


3. Các mặt hàng ngoại lệ / không thể trả lại

Một số loại mặt hàng không thể trả lại, chẳng hạn như hàng hóa dễ hư hỏng (chẳng hạn như thực phẩm, hoa hoặc thực vật), sản phẩm tùy chỉnh (chẳng hạn như đơn đặt hàng đặc biệt hoặc vật dụng cá nhân). hàng hóa) và hàng hóa chăm sóc cá nhân (chẳng hạn như sản phẩm làm đẹp). 


Chúng tôi cũng không chấp nhận trả lại các vật liệu nguy hiểm, chất lỏng dễ cháy hoặc khí. Vui lòng liên hệ nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc về mặt hàng cụ thể của mình.

Xin lỗi, chúng tôi không thể chấp nhận trả lại các mặt hàng giảm giá hoặc thẻ quà tặng.


4. Phương thức trả hàng 

Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi sẽ đổi trả hàng trong vòng 1-3 ngày tùy thuộc vào số lượng hành hóa.


5. Các thức lấy hàng hoàn trả

Chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ và đến tận nơi để đổi trả cho quý khách hàng.


6. Cách thức lấy lại tiền và chi phí hoàn trả

Chúng tôi sẽ thanh toán khi nhận được hàng, và chi phí hoàn toàn miễn phí.

Chính Sách Kiểm Hàng